IT Outsourcing
IT Outsourcing, Dịch vụ hỗ trợ IT, IT Support, IT Helpdesk, IT online, IT Onsite…
* Thực hiện/Action:
– Kiểm tra, update anti-virus / Check and update anti-virus software
– Kiểm tra hư hỏng phần cứng và sửa chữa phần cứng. (liên hệ nhà cung cấp phần cứng hoặc phần mềm, chi phí khách hàng tự trả) / Check and fix damaged hardware ( Contact other vendors,paid by customer )
– Lắp ráp và nâng cấp phần cứng theo yêu cầu./ Assemble and upgrade hardware as required.
– Cài đặt lại hệ điều hành, ứng dụng theo yêu cầu./ Reinstall the operating system and application as required.
– Cài đặt và hỗ trợ hệ thống email./ Install and support email systerm
– Tối ưu hóa ứng dụng (Windows, phần mềm) / Optimize applications (Windows, software) /
– Cho mượn thiết bị (laptop) hư hoặc thay thế sửa chữa trong vòng 7 ngày làm việc. / Lend damaged or replacement equipment (laptop) within 7 working days.
– Bảo trì định kỳ và vệ sinh thiết bị 03 tháng / lần./- Periodic maintenance and equipment hygiene every 3 months.
– Hỗ trợ mua hàng, lấy báo giá các nhà cung cấp (Nếu có)/- Support for buying, get suppliers’ quotes (If any)
– Báo cáo định kỳ qua email cho cấp quản lý./- Periodic email reports to management.

IT Outsourcing
Tag: #Dịchvụitchuyênnghiệp #Dịchvụittrọngói #quảntrịdịchvụcntt